[NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ] REAL MADRID – DEPORTIVE ALAVES| 02H00, 25/09 | KỀN KỀN NO BỤNG

Sau khi giành quyền thăng hạng, Alaves đã chơi khá ổn ở mùa 2023/24 để cán đích ở vị trí thứ 10 trên BXH La Liga. Đây là thứ hạng tốt nhất mà Alaves có được kể từ mùa 2016/17 tới giờ. Qua chi tiết trên, có thể thấy Alaves về cơ bản chỉ thuộc nhóm CLB tầm trung, nếu không muốn nói là tầm thường ở sân chơi số 1 xứ sở đấu bò.

Vẫn biết đội bóng này vừa thắng 3/4 vòng gần nhất, nhưng họ vẫn rất nhỏ bé nếu đứng cạnh “gã khổng lồ” Real. Không chỉ là CLB thành công nhất lịch sử La Liga với 36 chức vô địch, Real còn đang giữ kỷ lục về số lần lên đỉnh tại cúp C1/Champions League (15 lần đăng quang).

Xét về phong độ, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang thể hiện đúng bản lĩnh của một “ông lớn” khi thắng liền một mạch 4 trận ở mọi sân chơi. Điều đáng mừng với Real là sau khởi đầu có phần chậm chạp, tân binh đình đám của họ là Kylian Mbappe đã bắt đầu hòa nhập được với các đồng đội mới. Bằng chứng là tiền đạo người Pháp đang có chuỗi 4 trận ghi bàn liên tiếp, với tổng cộng 5 lần làm tung lưới đối phương.

Sở hữu cỗ máy ghi bàn Mbappe đang vào phom, Real hứa hẹn sẽ dễ dàng “xơi tái” Alaves, giống như cái cách mà họ vẫn hay làm. Nếu hạ đội khách trong trận đấu tới diễn ra tại Bernabeu, Real sẽ nối dài mạch thắng trước Alaves lên con số 6.

Ở 2 lần gần nhất viếng thăm sào huyệt của Real, Alaves đều gặp “ác mộng” khi để thủng lưới tổng cộng 8 lần mà không ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng. Đá với đối thủ khó chịu như Real, chuyến đi sắp tới của Alaves xem ra lành ít dữ nhiều.

Dự đoán: Real Madrid 3 -1 Alaves

HỖ TRỢ THÀNH VIÊN:

  • Hotline miễn phí: (+44) 2036085161

WEBSITE VÀ APP:

HỖ TRỢ THÀNH VIÊN

WEBSITE VÀ APP