NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ NAPOLI VS MONZA: DẦN ĐI VÀO QUỸ ĐẠO

Nhận định bóng đá Napoli vs Monza 01h45 ngày 30/09. Chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán bóng đá trận Napoli vs Monza hôm nay chính xác nhất.

Chuyên gia nhận định Napoli vs Monza

Dưới thời tân HLV Conte, Napoli dần đi vào quỹ đạo ổn định và tự tin cạnh tranh một vị trí tham dự cúp châu Âu của giải VĐQG Italia. Theo đó, Napoli khởi đầu mùa giải 2024/25 với chiến thắng nhọc nhằn trên chấm lưu trước đội bóng hạng dưới Modena tại vòng 1 cúp QG Italia.

Sau đó 1 tuần, đội bóng của HLV Conte có cú sốc đầu tiên của mùa giải với thất bại 0-3 trên sân của Verona ở vòng 1 giải VĐQG Italia 2024/25. Dù vậy, sau 2 trận đấu đầu mùa thất vọng, đội bóng vùng Naples đã tìm được sự gắn kết và liên tiếp có được những kết quả ấn tượng.

Tại giải VĐQG Italia, Napoli thắng 3 và chỉ để chia điểm 1 trận trên sân của Juventus ở 4 vòng đấu kế tiếp. Mới đây, Lukaku cùng đồng đội có trận thắng ấn tượng 5-0 trước Palermo tại cúp QG Italia.

Khi những cựu binh và các tân binh đã tìm được tiếng nói chung, cộng thêm lợi thế sân nhà, NHM không bất ngờ nếu đội bóng chủ sân Diego Armando Maradona sẽ đánh bại Monza ở trận đấu cuối tuần này.

Phân tích tỷ lệ Napoli vs Monza

Tỷ lệ trận đấu: Napoli thắng cách biệt ở trận đấu vừa rồi chạm mặt Monza. Napoli thắng theo châu Á tới 4/5 trận đấu mới đây. Monza không thắng theo châu Á tới 11/15 trận đấu gần nhất.

Tổng bàn thắng trong trận: Trận đối đầu vừa qua giữa Napoli và Monza có tới 6 bàn thắng được ghi. 2/3 trận đấu mới nhất của Napoli có ít nhất 4 bàn/trận. 3/4 trận đấu vừa rồi của Monza có tối thiểu 3

CHUYÊN GIA LỰA CHỌN: Napoli

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ NAPOLI VS MONZA: 3-1

Đội hình dự kiến Napoli vs Monza

– Napoli: Caprile; Di Lorenzo, Rrahmani, Buongiorno, Olivera; Anguissa, Lobotka, McTominay; Politano, Lukaku, Kvaratskhelia.

– Monza: Turati; Izzo, Pablo Mari, A.Carboni; Pereira, Bondo, Pessina, Kyriakopoulos; Mota; Maldini, Djuric.

HỖ TRỢ THÀNH VIÊN

WEBSITE VÀ APP