[NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ] STUTTART – SPARTA PRAGUE | 23H45, 01/10 | CÚP C1 2024/25

Sau mùa giải 2023/24 thành công với vị trí top 3 tại Bundesliga, Stuttgart đang có dấu hiệu đi xuống. Ở vòng 5 Bundesliga, thầy trò ông Sebastian Hoeness chỉ có được trận hòa trước Wolfsburg nhờ bàn thắng muộn của Denis Undav phút 90+7. Với kết quả này, Stuttgart chỉ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, đứng ngoài nhóm giành vé tham dự cúp châu Âu.

Với Sparta Prague, họ có khởi đầu thuận lợi tại Champions League khi đánh bại Salzburg 3-0 ở lượt trận đầu tiên. Màn trình diễn ấn tượng này cho thấy, đại diện đến từ CH Séc sẽ không chấp nhận viễn cảnh trở thành đội “lót đường” của giải. Trái lại với phong độ cao, Sparta Prague hứa hẹn tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ khác ở những lượt đấu tới.

Stuttgart khởi đầu hành trình cúp C1 châu Âu với thất bại 1-3 trên sân của Real Madrid. Sau nhiều năm vắng bóng ở đấu trường châu Âu, Thiên nga trắng dường như vẫn chưa thể quen với việc phân phối sức lực trên nhiều đấu trường. Họ được dự đoán sẽ gặp khó khăn trước Sparta Prague – đội bóng đã thắng 8, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất.

Tất nhiên với việc đá trên sân khách cùng chất lượng đội hình thua kém, Sparta Prague khó lòng nghĩ đến việc giành trọn 3 điểm. Dẫu vậy, nhiệm vụ cầm hòa Stuttgart trên đất Đức là hoàn toàn khả thi. Đội chủ sân MHP Arena sẽ phải chấp nhận chia điểm.

Dự đoán: Stuttgart 2 – 2 Sparta Prague

HỖ TRỢ THÀNH VIÊN:

  • Hotline miễn phí: (+44) 2036085161

WEBSITE VÀ APP:

HỖ TRỢ THÀNH VIÊN

WEBSITE VÀ APP